Þyrlubíll sendibíll
IFA H3A 4x2

föst verð VSK er ekki hægt að sýna sérstaklega
9.000 EUR
framleiðsluár
1955
Ástand
Notað
Staðsetning
Bovenden Þýskaland
Þyrlubíll sendibíll  IFA H3A  4x2
Þyrlubíll sendibíll  IFA H3A  4x2
Þyrlubíll sendibíll  IFA H3A  4x2
Þyrlubíll sendibíll  IFA H3A  4x2
Þyrlubíll sendibíll  IFA H3A  4x2
Þyrlubíll sendibíll  IFA H3A  4x2
more Images
 IFA H3A  4x2
 IFA H3A  4x2
 IFA H3A  4x2
 IFA H3A  4x2
 IFA H3A  4x2
 IFA H3A  4x2
Myndir sýna
Sýna kort

Upplýsingar um vélina

Heiti vélar:
Þyrlubíll sendibíll
Gerð:
IFA H3A 4x2
framleiðsluár:
1955
Ástand:
notaður

Verð og staðsetning

föst verð VSK er ekki hægt að sýna sérstaklega
9.000 EUR
Seljanda staðsetning:
Alte Bundesstraße 48, 37120 Bovenden, Þýskaland Þýskaland
Hringdu

Vélasala

Fannstu nýja vél? Nú breytir þú því gamla í peninga.
Fannstu nýja vél? Nú breytir þú því gamla í peninga. Náðu bestu verði í gegnum Machineseeker.
Meira um sölu á vélum

Tæknilegar upplýsingar

Ekinn akstur:
1.000 km
Afl:
59 kW (80,22 hP)
Eldsneytistegund:
dísel
Gíraðgerð:
vélrænn
Öxlastilling:
4x2
Hjólhaf:
3.250 mm
Heildarþyngd:
7.080 kg
Tómass:
3.580 kg
Hámarks burðargeta:
3.500 kg
Fyrsta skráning:
01/1955
Lestis rýmis fyrir farm:
3.400 mm
Hleðslurýmisbreidd:
2.150 mm
Hlaðhæð:
550 mm
Litur:
grænn
Ökumannsrými:
daghús
Fjöðrun:
stál
Dekkjastærð:
8.25-20
Fjöldi sæta:
2
Búnaður:
kerruvél festing, stjórnklefi

Tilboðsupplýsingar

Auglýsingarauðkenni:
A18028331
Tilvísunarnúmer:
1955
uppfærsla:
síðast þann 24.06.2025

Lýsing

Vehicle location: Bovenden, Kz. house, switch 5, leaf suspension, AHK air-light-hydr.
Wheelbase: 3250 mm Body: Truck vintage - 3-sided tipper body, swirl chamber diesel engine type EM4-20, 4-cylinder ( in-line ), 6024cm³, water-cooled, unsynchronized 5-speed gearbox, top speed: 60km/h, The successor model of the H3 was the H3A truck. It was presented to the public at the Leipzig Spring Fair in 1949 and built from mid-1950 to 1956 at the VEB Kraftfahrzeugwerk HORCH in Zwickau, initially as a platform truck. The H3A was a completely new development in its design as a long-hood truck with a diesel engine. The development of the diesel engine goes back to a VOMAG development for the Leipzig Spring Fair, the H3A appeared as a tractor unit with tank semi-trailer, other variants such as three-way tipper, livestock transporter, road tractor, tanker and with special bodies for the post office and DRK, as well as a furniture van. Around 180 H3B front-wheel-drive buses were produced at the LOWA plant in Bautzen on the basis of the H3A chassis. The main area of use was mainly in the civilian sector, but the H3A was also used by the Volkspolizei, or the barracked Volkspolizei, later NVA, Ex Dörr Spedition, errors excepted! ACCESSORIES WITHOUT WARRANTY, subject to alterations, prior sale and errors excepted!

Fpsdpfx Asvhg Hnsdkjn

- .

Þessi auglýsing var sjálfvirkt þýdd. Villa í þýðingu gæti verið til staðar.

Bjóðandi

Hringdu

Senda fyrirspurn

Landus 
Þýskaland
Austurríki
Sviss
Bandaríki Norður-Ameríku
Bretland
Frakkland
Belgía
Spánn
Mexíkó
Ítalía
Holland
Pólland
Rússneska sambandsríkið
Hvítrússland (Belarus lýðveldi)
Úkraína
Eistland
Tyrkland
Nýja-Sjáland
Írland
Tékkneska lýðveldið
Danmörk
Finnland
Svíþjóð
Noregur
Lúxemborg
Grikkland
Litháen
Lettland
Ísland
Portúgal
Brasilía
Venesúela
Argentína
Ungverjaland
Slóvakía
Rúmenía
Moldóva
Slóvenía
Serbía
Svartfjallaland
Albanía
Króatía
Búlgaría
Norður-Makedónía
Bosnía og Hersegóvína
Ísrael
Egyptaland
Marokkó
Indland
Indónesía
Suður-Kórea
Japan
Taíland
Malasía
Víetnam
China
Taívan
Íran
Bangladesh
Afganistan
Athugasemd: Fyrirspurn þín verður send áfram til allra seljenda í vélaflokknum. Þannig getur þú fengið fjölda tilboða.
Fyrirspurnina tókst ekki að senda. Vinsamlegast reyndu aftur síðar.

Sími & Fax

+49 551 8... auglýsingar