GámaflutningarRenders
SANH F.ATL 20FT Kipper-Tipper (Electric) / NL T...
Gámaflutningar
Renders
SANH F.ATL 20FT Kipper-Tipper (Electric) / NL T...
föst verð aukaskattur bætist við
11.950 EUR
framleiðsluár
1997
Ástand
Notað
Staðsetning
Giessen 

Myndir sýna
Sýna kort
Upplýsingar um vélina
Verð og staðsetning
föst verð aukaskattur bætist við
11.950 EUR
- Staðsetning:
- Giessen, Holland

Hringdu
Tæknilegar upplýsingar
- Öxlastilling:
- 3 ása
- Fyrsta skráning:
- 05/1997
- Heildarlengd:
- 10.550 mm
- Heildarbreidd:
- 2.550 mm
- Fjöðrun:
- loft
- Dekkjastærð:
- 385/65
- Dekkja ástand:
- 30 prósenta
- Hjólhaf:
- 7.550 mm
- Litur:
- annað
- Búnaður:
- ABS
Tilboðsupplýsingar
- Auglýsingarauðkenni:
- A20390710
- Tilvísunarnúmer:
- LT2011
- Uppfærsla:
- síðast þann 28.10.2025
Lýsing
= Additional options and accessories =
- Air Suspension
- Lift Axle
= More information =
Axle configuration
Make axles: BPW
Brakes: drum brakes
Suspension: air suspension
Rear axle 1: Tyre size: 385/65; Lift axle; Tyre profile: 30%
Rear axle 2: Tyre size: 385/65 R20; Tyre profile: 30%
Rear axle 3: Tyre size: 385/65; Tyre profile: 50%
Weights
Empty weight: 6.660 kg
Carrying capacity: 30.340 kg
GVW: 37.000 kg
Functional
Tipper: Back
Nsdpfxjxrk H As Agpjwn
Identification
Registration number: OS-94-GH
Serial number: WRA3SCK39VCBL0171
- Air Suspension
- Lift Axle
= More information =
Axle configuration
Make axles: BPW
Brakes: drum brakes
Suspension: air suspension
Rear axle 1: Tyre size: 385/65; Lift axle; Tyre profile: 30%
Rear axle 2: Tyre size: 385/65 R20; Tyre profile: 30%
Rear axle 3: Tyre size: 385/65; Tyre profile: 50%
Weights
Empty weight: 6.660 kg
Carrying capacity: 30.340 kg
GVW: 37.000 kg
Functional
Tipper: Back
Nsdpfxjxrk H As Agpjwn
Identification
Registration number: OS-94-GH
Serial number: WRA3SCK39VCBL0171
Bjóðandi
Athugasemd: Skráðu þig ókeypis eða skráðu þig inn, til að fá aðgang að öllum upplýsingum.
Skráð frá: 2004
Senda fyrirspurn
Sími & Fax
+31 183 2... auglýsingar
Auglýsingunni þinni hefur verið eytt með góðum árangri
Villa kom upp






















