Lágur hleðslutækiVan Hool
3H0005
Lágur hleðslutæki
Van Hool
3H0005
VB aukaskattur bætist við
6.750 EUR
framleiðsluár
1990
Ástand
Notað
Staðsetning
Genk 

Myndir sýna
Sýna kort
Upplýsingar um vélina
- Heiti vélar:
- Lágur hleðslutæki
- framleiðandi:
- Van Hool
- Gerð:
- 3H0005
- framleiðsluár:
- 1990
- Ástand:
- mjög gott (notað)
Verð og staðsetning
VB aukaskattur bætist við
6.750 EUR
- Staðsetning:
- Genk, Belgía

Hringdu
Tæknilegar upplýsingar
- Öxlastilling:
- 3 ása
- Fyrsta skráning:
- 02/1990
- Litur:
- rauður
- Dekkjastærð:
- 265/70R19.5
- Búnaður:
- ABS
Tilboðsupplýsingar
- Auglýsingarauðkenni:
- A20378125
- Tilvísunarnúmer:
- SFN Vanhool
- uppfærsla:
- síðast þann 25.10.2025
Lýsing
Axle configuration
Tyre size: 265/70R19.5
Axle make: BPW
Brakes: Drum brakes
Rear axle 1: Tyre tread left: 40%; right: 40%
Rear axle 2: Tyre tread left: 40%; right: 40%
Rear axle 3: Tyre tread left: 40%; right: 40%
Weights
Empty weight: 11,020 kg
Payload: 26,980 kg
Gross vehicle weight: 38,000 kg
Lsdpfexq Ruqex Agperu
Condition
Technical condition: very good
Visual condition: very good
Damages: none
Further information
Please contact Luc Schoefs or Germain Daenen for further information.
Þessi auglýsing var sjálfvirkt þýdd. Villa í þýðingu gæti verið til staðar.
Tyre size: 265/70R19.5
Axle make: BPW
Brakes: Drum brakes
Rear axle 1: Tyre tread left: 40%; right: 40%
Rear axle 2: Tyre tread left: 40%; right: 40%
Rear axle 3: Tyre tread left: 40%; right: 40%
Weights
Empty weight: 11,020 kg
Payload: 26,980 kg
Gross vehicle weight: 38,000 kg
Lsdpfexq Ruqex Agperu
Condition
Technical condition: very good
Visual condition: very good
Damages: none
Further information
Please contact Luc Schoefs or Germain Daenen for further information.
Þessi auglýsing var sjálfvirkt þýdd. Villa í þýðingu gæti verið til staðar.
Bjóðandi
Athugasemd: Skráðu þig ókeypis eða skráðu þig inn, til að fá aðgang að öllum upplýsingum.
Skráð frá: 2020
Senda fyrirspurn
Sími & Fax
+32 89 44... auglýsingar
Auglýsingunni þinni hefur verið eytt með góðum árangri
Villa kom upp




















